สถาบันสอนภาษา Seafield School of English เมือง Auckland

อีกหนึ่งสถาบันสอนภาษาคุณภาพดีที่พี่ๆ 7DAYS EDUCATION CO., LTD. อยากนำข้อมูลมากฝากน้องๆ ทุกคน นั่นคือ
สถาบันนี้มีชื่อว่า Seafield School of English ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Auckland บนถนน Queen Street ถนนสายเศรษฐกิจของเมือง Auckland เลยค่ะ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ฯลฯ และสถาบันยังตั้งอยู่ใกล้ Sky Tower หอคอยที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ และเป็นหนึ่งในแลนมาร์คสำคัญของเมืองนี้เลยด้วยค่ะ
Seafield School of English เป็นสถาบัน Category ONE รับรองโดย NZQA กระทรวงศึกษาธิการนิวซีแลนด์ค่ะ น้องๆ ที่ลงเรียนภาษาอังกฤษ ขั้นต่ำ 14 สัปดาห์ขึ้นไป สามารถที่จะได้วีซ่านักเรียน + ทำงานพาร์ทไทม์ได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ค่ะ นอกเหนือจากนั้น ทางสถาบันยังมีเจ้าหน้าที่และทีมงานที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสารต่างๆ เช่น Proof of address หรือ ประกันสุขภาพ รวมถึงการจัดโฮสแฟมิลี่ที่เหมาะสมให้กับน้องๆ ทุกคนด้วยค่ะ
หลักสูตรที่ทาง Seafield School of English เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ
– English Language Tuition หรือ General English
– IELTS Preparation
– NZ Certificate of English Language (Level 3)
– NZ Certificate of English Language (Level 4)
พี่ๆ แวะเก็บภาพบรรยากาศของสถาบัน Seafield School of English มาฝากน้องๆ กันค่ะ ไปชมกันเลย
เมื่อพูดถึงโปรโมชั่นค่าเรียนของสถาบัน Seafield School of English แล้ว อยากจะบอกน้องๆ ทุกคนว่า ราคาดีงามสำหรับนักเรียนไทยจริงๆค่ะ น้องๆ คนไหนวางแผนที่จะไปเรียนภาษาเพื่ออัพสกิลทางด้านนี้ สามารถเลือกมาเรียนที่สถาบันนี้ได้นะคะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้กับพี่ๆ 7DAYS EDUCATION CO., LTD. ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ …
7DAYS EDUCATION CO., LTD.

Tel : +66 94 891 5661 | +66 98 595 9496
Line OA : @7dayseducation
Email : info@7dayseducation.co.th