สถาบันสอนภาษา Auckland English Academy (AEA) เมือง Auckland

วันนี้ พี่ๆ 7DAYS EDUCATION CO., LTD. มีสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่น่าสนใจมาแนะนำน้องๆ กันอีกแล้วค่ะ จะเป็นสถาบันไหนนั้น ต้องติดตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ
สถาบัน ICL Education Group เป็นกลุ่มธุรกิจด้านการศึกษาที่เปิดทำการสอนมาอย่างยาวนาน ตั้งอยู่ที่เมือง Auckland ที่ถนน Lorne Street ใจกลางเมือง Auckland เลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นสถาบัน Category ONE รับรองโดย NZQA กระทรวงศึกษาธิการนิวซีแลนด์เช่นเดิมค่ะ โดยที่สถาบันนี้ มีอาคารเรียนเป็นของตัวเองค่ะ และมีสถาบันที่อยู่ในเครือการศึกษานี้หลายแห่งค่ะ วันนี้พี่ๆ มีรายละเอียดของสถาบันในเครือ ICL Education Group รวมทั้งคอร์สเรียนที่เปิดสอนมาแชร์ให้น้องๆ ที่สนใจกันด้วยค่ะ
1. Auckland English Academy (AEA) เป็นสถาบันที่เปิดสอนทางด้านภาษาอังกฤษค่ะ โดยที่หากน้องๆ ลงเรียนมากกว่า 14 สัปดาห์ขึ้นไป สามารถได้วีซ่านักเรียน + ทำงานพาร์ทไทม์ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ถูกต้องตามกฎหมายด้วยค่ะ
หลักสูตรภาษาอังกฤษที่ทาง Auckland English Academy (AEA) เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ
– Communication English หรือ General English 
– IELTS Preparation 
– PTE Preparation
 
2. Bridge International College ตั้งอยู่ในอาคารเดียวกัน แต่เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร NZ Certificate in English Language (NZCEL) เท่านั้นค่ะ คอร์สนี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่วางแผนจะเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น และยังขาดผลสอบทางด้านภาษาอังกฤษค่ะ หากน้องๆ เรียนหลักสูตรนี้ผ่าน ก็จะสามารถเข้าเรียนต่อในหลักสูตรที่น้องต้องการ (หลักสูตรที่สูงขึ้น) ต่อไปได้เลยโดยไม่ต้องใช้ผลสอบภาษาอังกฤษแล้วค่ะ (เรียกง่ายๆ ว่า NZCEL สามารถใช้แทนผลสอบ IELTS ได้ในทุกๆ สถาบัน/มหาวิทยาลัยที่นิวซีแลนด์เท่านั้นค่ะ)
หลักสูตรที่ทาง Bridge International College เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ
– NZ Certificate in English Language (Level 3)
– NZ Certificate in English Language (Level 4)
– NZ Certificate in English Language (Level 5)
3. ICL Graduate Business School เป็นสถาบันที่เปิดสอนในหลักสูตร Diploma, Bachelor, Postgraduate และ Master Degree ค่ะ สำหรับน้องๆ ที่สนใจจะเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ ก็สามารถที่จะเรียนที่สถาบันนี้ได้เช่นเดียวกันค่ะ (ข้อดีของการเรียนที่สถาบันนี้คือ จะเน้นการปฏิบัติและความเข้าใจ มากกว่า การเรียนในมหาวิทยาลัยที่จะมุ่งเน้นในเรื่องของทฤษฏีมากกว่าค่ะ)
หลักสูตรที่ทาง ICL Graduate Business School เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ
– Master of Business Informatics (Level 9)
– Master of Management (Level 9)
– Postgraduate Diploma in Business (Level 8)
– Postgraduate Diploma in Business Informatics (Level 8)
– Graduate Diploma in Teaching  – Early Childhood Education (Level 7)
– Graduate Diploma in Business (Level 7) (Business Innoation / Hospitality Management / Tourism Management)
– Bachalor of Business Information System (Level 7)
– New Zealand Diploma in Business (Level 5)
หมายเหตุ 
ทางสถาบัน ICL Education Group มีแพ๊คเกตสุดพิเศษ!!! สำหรับนักเรียนไทยด้วยนะคะ คือ ส่วนลด 2,000NZD สำหรับคอร์ส NZCEL + Mainstream Program ค่ะ (ส่วนลดจะถูกหักยอดให้เมื่อน้องๆ สามารถสมัครเข้าเรียน Mainstream ได้แล้วเท่านั้นค่ะ)
พี่ๆ มีรูปภาพบรรยากาศของสถาบัน ICL Education Group มาให้ชมกันนะคะ เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจค่ะ ไปชมภาพกันเลยค่ะ
และขาดไม่ได้ที่ต้องบอกน้องๆ ทุกคนว่า ทางสถาบัน ICL Education Group นี้ มีโปรโมชั่นราคาค่าเรียนให้กับนักเรียนไทยแบบสุดพิเศษในทุกๆ หลักสูตรเลยนะคะ หากน้องๆ คนไหนอยากทราบราคาโปรโมชั่นหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถทักมาสอบถามพี่ๆ 7DAYS EDUCATION CO., LTD. ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ …
7DAYS EDUCATION CO., LTD.

Tel : +66 94 891 5661 | +66 98 595 9496
Line OA : @7dayseducation
Email : info@7dayseducation.co.th